Nhân viên của Hana Spa không chỉ đơn thuần là những nhân viên chăm sóc da bình thường, mà còn được tuyển chọn kỹ lưỡng từ kỹ năng chuyên môn đến tác phong làm việc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ
Được qua đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao
Nhân viên Hana Spa được đào tạo và tuyển chọn bài bản vì chúng tôi hiểu con người chính là yếu tố then chốt để làm nên một dịch vụ chất lượng, phục vụ tốt nhất cho khách hàng với:
– Kiến thức chuyên sâu về Spa và làm đẹp.
– Kỹ năng chăm sóc da, body, tẩy tế bào chết, kỹ thuật sử dụng máy móc trang thiết bị…
– Trực tiếp thực hiện các liệu trình điều trị theo tiêu chuẩn spa.
– Tương tác, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
– Yêu nghề, trách nhiệm, tâm huyết.
Kỹ năng chuyên nghiệp
Ngoài trình độ chuyên môn, kiến thức, nhân viên của Hana Spa còn nhuần nhuyễn các kỹ thuật và kỹ năng nghiệp vụ như:
- Kỹ thuật massage tay, chân, thư giãn & chuyên sâu.
- Kỹ thuật massage đá nóng, aroma, shiatsu Nhật Bản, thảo dược.
- Kỹ năng massage cho phụ nữ mang thai, cổ & vai, massage săn chắc cơ thể.
- Kỹ năng massage toàn thân bằng thảo dược.
- Kỹ năng đắp mặt nạ cơ bản, mặt nạ gừng toàn thân.
- Kỹ năng tẩy tế bào chết, chăm sóc da vùng mắt, môi, waxing…
Thân thiện, chu đáo, tỉ mỉ và chân thành
“Vui lòng khách đến – vừa lòng khách đi” luôn là câu châm ngôn của Hana Spa, nhân viên Hana Spa sở hữu bộ kỹ năng ứng xử chuyên nghiệp, vô cùng tinh tế và chân thành nhân viên Hana Spa sở hữu bộ kỹ năng ứng xử chuyên nghiệp nhưng vô cùng tinh tế và chân thành để trải nghiệm của bạn được hài lòng mãn ý nhất. Khi khách hàng có bất kỳ vấn đề gì cần hỗ trợ, nhân viên Hana Spa sẵn lòng giải đáp ngay lập tức
Lắng nghe tâm sự của quý khách
Đến với Hana Spa bạn sẽ cảm thấy con người ở đây rất thân thiện và cho bạn cảm giác tự nhiên như ở nhà để bạn thoải mái chia sẻ những câu chuyện đời thường cho đến những muộn phiền chất chứa bấy lâu mà chưa có cơ hội bày tỏ. Hana Spa rất sẵn lòng đồng hành cùng quý khách hàng.